1. Các trường hợp trả hàng

  • Quý khách được quyền trả hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển giao hàng.
  • Quý khách được quyền trả hàng khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.
  • Tại iLip, chính sách đổi trả hàng của từng nhãn hiệu sẽ có những ưu đãi và quy định khác nhau, Quý khách vui lòng xem nội dung chi tiết của mỗi sản phẩm. Nếu Quý khách có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chính sách đổi trả hàng, vui lòng liên hệ cs@ilip.vn or call (+84) 0964243223.

2. Các trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách sử dụng không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, dơ,…).

 MẶT HÀNG KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

  • Chúng tôi chấp nhận đổi trả tất cả các mặt hàng, trừ quần lót.

 ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
  • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có), phiếu bảo hành.

Quy trình, cách thức đổi trả hàng cho khách hàng:

Bước 1: Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, khách hàng tự kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện đổi trả hàng, chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem niêm phong của iLip. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của iLip qua hotline (+84) 0964243223 và gửi email hình ảnh đến cs@ilip.vn.

Bước 2: Quý khách sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái đóng gói, mã hàng, tem niêm phong như ban đầu cùng giấy tờ liên quan bao gồm:
+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.
+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi trả hàng.

Bước 3: Quý khách gửi trả lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho iLip theo địa chỉ ghi dưới đây từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6) (không chấp nhận khách hàng trực tiếp đến đổi trả hàng).
Địa chỉ: Công ty Cổ phần iLip
3 ngõ 9 đường 800a, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bước 4: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi trả, bộ phận CSKH sẽ liên hệ với khách hàng để đổi trả hàng hoặc hoàn tiền.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa đã trả lại không đáp ứng điều kiện đổi trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho iLip hoặc khấu trừ vào số tiền hoàn trả cho khách hàng.

Bộ phận CSKH iLip